
ระบบตู้โทรศัพท์สาขา (PABX)- ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติที่พัฒนามาเผื่อองค์กรของคุณโดยเฉพาะ
ระบบกระจายสายอัตโนมัติ (ACD)- ช่วยการกระจายสาย ให้สามารถรับสายเข้าพร้อมๆกัน
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบเพิ่มคุณภาพในการบริการลูกค้าของคุณ (CTI)- ช่วยให้ทราบข้อมูลของลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา
ระบบการรายงานผลแบบเรียลไทม์- ช่วยในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของ Call Center
และการทำงานของเจ้าหน้าที่รับสาย ทำให้ Supervisor
สามารถช่วยเหลือเจ้าหน้าที่รับสายได้อย่างทันท่วงที
ระบบโทรหาลูกค้าเชิงรุก- ใช้ในการโทรออกหาลูกค้า ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ระบบการจัดการความรู้สำหรับบันทึกข้อมูลลูกค้า และใช้ค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง
ระบบรายงาน- เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงสถิติและเชิงการตลาด
อย่างมีประสิทธิภาพ
อีเมล
ติดต่อเรา
THAI
ENG