
ระบบตู้โทรศัพท์สาขา (PABX)
- ระบบโทรศัพท์อัตโนมัติที่พัฒนามาเผื่อองค์กรของคุณโดยเฉพาะ
ระบบกระจายสายอัตโนมัติ (ACD)
- ช่วยการกระจายสาย ให้สามารถรับสายเข้าพร้อมๆกัน
ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบเพิ่มคุณภาพในการบริการลูกค้าของคุณ (CTI)
- ช่วยให้ทราบข้อมูลของลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา
ระบบการรายงานผลแบบเรียลไทม์
- ช่วยในการตรวจสอบการปฏิบัติงานของ Call Center
และการทำงานของเจ้าหน้าที่รับสาย ทำให้ Supervisor
สามารถช่วยเหลือเจ้าหน้าที่รับสายได้อย่างทันท่วงที
ระบบโทรหาลูกค้าเชิงรุก
- ใช้ในการโทรออกหาลูกค้า ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สำหรับบันทึกข้อมูลลูกค้า และใช้ค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง
ระบบรายงาน
- เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงสถิติและเชิงการตลาด
อย่างมีประสิทธิภาพ